1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
การออกแบบการจัดการเรียนรู้
เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สามารถริเริ่มพัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ทำให้ผู้เรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ
ออกแบบการจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาจีนโดยใช้กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning: Thinking โดยพัฒนาความสามารถในการเชื่อมโยงความรู้
คำสั่งแต่งตั้งคณะครูและบุคลากรทางการศึกษาปฎิบัติหน้าที่
จัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556
02 รายงานผลสรุปการประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา
การออกแบบการจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาจีนโดยใช้กระบวนการ
จัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning : Thinking