ผลลัพธ์การเรียนรู้
แบบข้อตกลงในการพัฒนางาน (PA)
3.1 เชิงปริมาณ
1. นักเรียนร้อยละ 70 ผ่านเกณฑ์การประเมินตามผลการเรียนรู้รายวิชาภาษาจีน
2. นักเรียนร้อยละ 70 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาภาษาจีนตามค่าเป้าหมายที่โรงเรียนกำหนด
3.2 เชิงคุณภาพ
นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/6 จำนวน จำนวน 40 คน มีความรู้ความเข้าใจในภาษาจีน สามารถนำความรู้ที่ได้ไปเชื่อมโยงกับเนื้อหากับกลุ่มสาระการเรียนรู้หรือ ประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ ตลอดจนการมีเจตคติที่ดีต่อวิชาจีน
สรุปผลแบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนต่อการจัดกิจกรรมการเรียน
การสอนของครูในรายวิชาภาษาจีน 1 จ30221
จากการดำเนินการเก็บข้อมูลเชิงปริมาณกับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/6 จำนวน 30 คน ได้รับข้อมูลโดยจำแนกเป็น รายด้านและสรุปผลรวมดังนี้
หัวข้อ ค่าเฉลี่ย ผลที่ได้
ครูมีการเตรียมการสอน เนื้อหาที่สอนทันสมัยนำมาใช้ได้จริง 2.83 มาก
การจัดบรรยากาศห้องเรียนเอื้อต่อการเรียนการสอน 2.46 ปานกลาง
กิจกรรมการเรียนการสอนสอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนการสอน 2.83 มาก
ครูส่งเสริมให้นักเรียนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ให้นักเรียนทำงานร่วมกันเป็นกลุ่มและรายบุคคล 3.00 มากที่สุด
ครูให้โอกาสนักเรียนซักถามปัญหาและให้ความสนใจแก่นักเรียนอย่างทั่วถึงขณะสอน 2.53 มาก
ครูใช้วิธีการสอนและใช้สื่ออย่างหลากหลาย 2.80 มาก
ครูเข้าสอนและออกตรงเวลา 3.03 มากที่สุด
นักเรียนทราบเกณฑ์การประเมินผลล่วงหน้าและมีส่วนร่วมในการประเมินผลการเรียน 2.03 ปานกลาง
ครูมีบุคลิกภาพ การแต่งกายและการพูดจาเหมาะสม 3.00 มากที่สุด
นักเรียนเรียนอย่างมีความสุข 3.03 มากที่สุด
โดยรวม 2.75 มาก
แผนภูมิสรุปผลแบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนต่อการจัดกิจกรรม
การเรียนการสอนของครูในรายวิชาภาษาจีน 1 จ30221